Hosted by Putfile.com





Meðgöngu lokið

BArnið fætt þann 31.janúar 2006 kl: 9. Ljósmæður voru tvær og ónefndur yfirlæknir sem mun vikta það. Litlar 45bls á lengd og eitt og hálft línu bil en leturstærð 12.punktar. Kápan er gráleit með bláleitum haus. Þykir á efa sérlega hástemmd og rík af innsæi en minna gæti farið fyrir samræmi í punktum og kommum. Móður heilsast vel eftir atvikum en er þó ósofin enda hríðirnar erfiðar og lýjandi að ganga með svona langt frammyfir.

Ég hef lokið skyldum mínum. Ef ég væri ekki svona svefnvana færi ég örugglega að heimsækja eitthvað fólk og heilsa uppá vanrækta vini. Hinsvegar er ég ekki búin að gifta mig en ég er búin að eiga BArnið þó það eigi eftir að klæða það.

Það tekur allt enda. Stress líka þó háskólafjölritun haldi mér í heljargreipum og hafi neitað mér að ljúka innbindingu í dag og mér vísað frá af harðbrjósta manni sem sagði bara köldum rómi; komdu aftur í fyrramálið. Einsog í fleiri þjónustustörfum svo sem nemendaskrá og matsölunni á þjóðarbókhlöðunni er þeim mjög illa við hlutverk sitt að þjóna öðrum.

Síðan tekur við angistarvika eða eitthvað í bið eftir að einhver liggi undir feld og dæmi mig af hörku og tilkynni niðurstöðuna. Hlýtur að fara betur en á horfðist samt, ég neita að yfirgefa bjartsýnina meðan það er von.

Undarlegur tómleiki hlýtur að fylla mann núna þegar ég hef ekki meira gáfulegt erindi í tölvuna og þarf að vinda mér í það að vinna fyrir mér og eignast tilfinningalíf sem er ótengt málfarsvillum, fræðilegri greiningu og tilvísanastöðlum með fasískum punktareglum.

En ég er að fara til danmerkur eftir mánuð í orlof svo ég hef eitthvað til að hlakka til. Jei jei.

ps. kæru vinir. Hvet fólk til að hefjast handa á ný að hringja í mig og muna eftir mér við hin ýmsu tækifæri. Ég minni á að ég er mjög skemmtilegur félagsskapur og nú mun ég líka vera viðræðuhæf um annað en BArnið. Lofa meira segja að ræða ekki hlutverk MAmma þar sem það eru komnar efasemdir upp um að slíkt hennti mér yfirhöfuð.

6 Comments:

Blogger Regnhlif said...

Til hamingju!!
Glæsó.

7:30 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

Takktakk!! Já ég hlakka til að hitta ykkur og fá mér bjór án samviskubits!!

12:27 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til lukku beibíkeiks :* Kossar og knús í tilefni fæðingunnar ;)Það væri nú ekki úr vegi að kíkja í Paddið við tækifæri í kannski eins og einn tebolla... er það í lagi góða?

2:58 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Glæsilegt! Hil Tamingju

9:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til lukku. Ölglas í boði hússins...

9:56 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

Te og bjór og kaffi og djús og hvaðeina. Ég er mjög mikið fyrir fljótandi veigar, heitar og kalda og félagskap sömuleiðis. Hittingar á dagskrá.

1:50 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com