Hosted by Putfile.com





ólausnir

Ef það er ekki flókið þá er það einfalt. Nema það er aldrei einfalt. Nema annað fólk sjái ekki vandamál þar sem ég finn þau, eða hafi ekki áhyggjur þegar það eru vandamál. Nema það sleppi því að ræða vandamálin þegar þau steðji að og geri það einfalda í stöðunni sem inniheldur að ljúga því að allt sé í lagi, og sjá svo bara til.

Ef ég væri góð í að plata þá myndi ég segja í uppkomandi viðtali um framtíðarhorfur að ég vilji óð og uppvæg lofa mér í fullt starf með aukavöktum alveg fram í september en láta mig samt hverfa um leið og mér henntar og ég finn eitthvað betra. Mér er sagt að venjulegt fólk geri það án þess að blikka auga enda beri maður ekki ábyrgð á neinu nema eigin velferð. En ég get ómögulega logið mjög sannfærandi og fer þessvegna iðulega í það að ræða stöðuna hreinskilnislega áður en ég veit hver sú staða nákvæmlega er. Djö. Englabossaskapur og góðmennska er hinsvegar fjarri góðu gamni. Það er bara einhver hafettaáhreinuþörf, nema bara að hið hreina er týnt í ryki.

Wanted. Vinna á mínu sviði eða að minnsta kosti tengdara því en þjónn á fansí veitingarstað. Líklegast fundin í sjálfboðavinnu. Needed: peningar núna eða helst í gær og frí fyrir orlofið til köben. Niðurstaða: hausverkur. Lausn: vinna í lottó

1 Comments:

Blogger hallurth said...

styð þessa lottólausn

2:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com