Hosted by Putfile.com





margra kerta dagur

Ok, hver getur sagt mér hvað sprittkerti endast lengi? Einu sinni fannst mér sprittkerti endast alveg heillengi en síðan finnst mér ég ekki gera annað í vinnunni en skipta um helvítis sprittkertin. Get farið að mæla daginn í sprittkertum en ekki klukkutímum. Spurning dagsins, hvað skipti ég að meðaltali oft um kerti ef ég vinn frá ellefu til tvö um nóttina?

Ég fékk góða samstarfskonu til að leysa mig af á morgun og get ég þarmeð fylgt stelpunum á tónleikana miklu, enda var víst send mynd af mér líka í grúppíubréfinu fræga. Þó það hafi aldrei borist lengra en til umboðsmannsins teljum við það skyldu okkar að fara og skála í bjór yfir endurkomu the rushes til landsins. Einhvernvegin tókst mér að sjá þá tvisvar á airwaves þó ég hafi misst af endalaust miklu sökum misgáfulegrar vinnu, röðum og djammi. Samstarfskonan góða kallaði mig krúsídúllu í dag og kleip mig næstum í kinnarnar, vissi ekki alveg hvernig ég ætti að taka því en tel það frekar jákvætt. Kokkurinn þögli hefur hins vegar ekki vingast nánar við mig nema treysta mér fyrir appelsínflöskuopnunni á hverju kvöldi og hlæja að mér því hann hélt ég væri komin í kokteilana þegar ég var með skyrdykk on the rocks.

Þar að auki viðraði ég hugmyndir mínar um að vera ekki lengur í fullu starfi eftir köben og var því bara vel tekið enda slæmir bakverkir alvarlegt mál. Svo ég er laus við að vera bundin í báða skó í marga mánuði og fæ því ósk mína uppfyllta að hanga aðeins lengur í lausu lofti og dreyma um að allt gangi upp. Skuldbindingaróttinn er greinilega víðfemri en ég hélt. Spurning hvort ég meiki það ef svo ólíklega vildi til að ég kæmist inn í fjögurra ára námið í akademíunni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com