Hosted by Putfile.com





you are not welcome here anymore...

Ojjj kringlan í útsölulokum. Ojj flúorljós. Það er örugglega til flúerljósaofnæmiseinkenni sem eru lífshættuleg.

Vinna? af hverju þarf maður svona mikið að vinna og langar svona lítið til þess? Of góðu vanur? Lítur samt jafnvel út fyrir að ég muni taka að mér akkorðsvinnu í að þjóna til borðs á ítölskuskotnum veitingarstað, en læt ekkert uppi um það fyrr en kálið er komið í ausuna.

Þó ég sé leiðindapési sem vill fá þriggja vikna frí í nýrri vinnu eftir að hafa unnið í þrjár erum við gerður sammála að mig skorti víst varla hæfniskröfurnar í starfið. Háskólapróf, ítölskukunnátta og margra ára þjónustulundaræfing í afgreiðsluvinnu fyrir utan að vera á barmi aldarfjórðungsaldurs ætti að vera plenty. Fyrir utan að vera sérstaklega mikið fyrir pasta, rauðvín og kaffi sem er víst einna helst á boðstolnum í nokkurri einföldun.

Lokapunkturinn. Já nú er það svart. Mætti með eitt bókarhlass á bókhlöðuna í dag og spurði sakleysislega hvort það væri örugglega ekki allt í skilum þá. Konan fletti einhverju upp og óskaði mér til hamingju með að vera að ljúka áfanga, en strax í kjölfarið tilkynnti hún mér að hún myndi hérmeð loka kortinu mínu. Hananú. Mér er úthýst af hlöðunni og er bannaður aðgangur....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com