Hosted by Putfile.com





eggjahrúgur í hættu

Ekki skal geyma öll eggin sín í sömu körfu.

Hver veit hvernig þessi málsháttur er í alvörunni? en einhvernveginn þannig að maður eigi ekki að veðja öllu á eitt og dreyfa eggjunum í stað þess að geyma þau í einni körfu. Fólk hefur verið undarlega duglegt við að viðra þennan málshátt við mig. Bæði var auður með fræðilega úttekt á því hvers vegna draugar ásóttu mig í reykjavík alveg óumbeðið og taldi einhæfni á staðsetningu um að kenna.

Síðan komu ma og pa við í köben í gær og við fórum út að borða á ítölskum veitingarstað og töltum í rökum ofurkulda um strikið og hin hálfíslensku moll illum og magasín. (Ótrúlega international familía, en þau þurftu sem sagt að millilenda í köben og nýttu tækifærið að hitta frumburðinn og reyndar var tuttuguára reunion frá því að við vorum hér þrjú saman í gamledage) Sem sagt var ég grilluð á staðnum um opinbert hlutverk ferðarinnar, skóladæmið og það. Ekki þótt gáfulegt að sækja bara um tvo skóla því einmitt eggin væru öll í einni körfu og þar að auki bara í köben. Pabbi svitnaði auðvitað ógurlega þegar ég þrjóskaðist við og sagðist helst vera á því að fara bara alls ekkert í formlegt nám. Þegar ég kem með bara vera til, skrifa og vinna í listminniþemað kiprast augabrúnirnar. Ég held annars bara að hann vilji að ég fari til ítalíu svo hann geti æft sig meira í tungumálinu eftir námskeiðið sem hann er á en mömmu er svo mikið um að koma í veg fyrir eggjahrúgu sem öll fer til spillis að ég fékk linka á fólk og skóla um öll norðulönd.

Svo það er sviti og blóð að koma saman umsóknum í fjórriti, sumar með ferilskrá, sumar með ritgerðum um ágæti mitt og skipuleggja myndamöppu til að sækja um myndlistarskóla svo ekki sé talað um atvinnuumsóknir með fagurgala. Heppilega þá sé ég strikið frá glugganum hjá stelpunum í íbúðinni þeirra við magasín, það var lúðrasveit í skrúðgöngu, kvikmynda/auglýsingaupptaka á horninu undir glugganum og fleira skemmtilegt.

Komst að því líka að ég elska sushi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com