Hosted by Putfile.com





vorið....?

merkilega mikið um sjókomu í vorstemmingunni í köben....

Stundum kemur það fyrir mann að maður platar alveg óviljandi. Stundum platar maður kannski viljandi, en það er ennundarlegra þegar maður platar óvart. Einsog þegar maður segist vera tuttugu ogþriggja i fullvissu um að maður séþað þangað til maður man að eftir maður er víst eldri.

Í gær lenti ég í að vera mínílygari. Konan í lobbínu á fotografisk center brosti og sagði mér að det koster femogtyvekroner, men hvis du er student så koster det kun femten. Ég sagði henni auðvitað að ég væri námsmaður, bara á íslandi og ég væri ekki með stúdentakort. Hún sagði jeje, men det er godt nok, jeg tror på dig og brosti enn blíðar, nema húnhafi verið að kíma yfir danska hreimnum í leiðinni. Jæja ég réttenni fimtán kall með minni yndælustu handaréttu og rölti inn á sýningu Roger Ballen. Nema hvað að það rennur upp fyrir mér að ég laug. Ég er víst ekki lengur skráð í nám neinstaðar og ekki baun námsmaður... jæja aðlögunartími er nauðsyn. Þar að auki finnst mér einsog ég sé bara í smá pásu. Ég og gamli kallinn á sýningunni náðum ágætlega saman. Það er hann sagði mér með svona skemmtilegum dönskum hreim sem dregurseiminn og leggur áherslu á e og ypsilon og minnti á lækninn í adams æbler; ,,Meeget mystiske billeder" og nikkaði til mín. Þegar ég jánkaði bara, sagði hannJe, mennesker í meeget mærklige situasjoner.

Ég hef sjaldan verið jafn vinsæl hjá ókunnu fólkir sem hringir í íslenska númerið mitt og hérna úti. Fyrir utan skelfilega undarlegt drukkið nætursímtal í miðri viku frá fyrrverandi alls ekki neitt síðan fyrir meira en ári síðan er búið að biðja mig um að koma í viðtal hjá fréttablaðinu vegna sérblaðsins "tímamót" og viðkomandi fann mig á lista yfir nýútskrifaða stúdenta. Verstað hún vildi fá mig í myndatöku samdægurs sem augljóslega var problematískt. Síðan hringdi í mig hún Hanna úr menning og markaður námskeiðinu og var að spá hvað hefði verið sagt í síðasta tíma. Athyglisvert í ljósi þessað ég hef aldrei mætt í það námskeið né skil af hverju ég er ennþá á lista hjá þeim. Og konan frá markaðsval vildi endilega fá að ræða við mig um ráðgjöf í fjármálum eða eitthvað álíka. Ég tilkynnti pent að ég ætlaði síst að fara að borga millilandasímtal fyrir slíka ráðgjöf, enda gagnslaus með öllu. Atli sér fyrir mér á einhvern hátt þó launin hafi á undarlegan hátt ekki látið sjá sig á reikningnum mínum og engin til viðtals um það.

Hattur check. Vindlar check. Bindi og skirta check. Jack Daniels og Ballantines. Nýjasta playboy check og opnustúlkanuppá vegg. Bjór í stæðum, snakk og beikondöðlur check. Fullt af karlmannsklæddums stúlkukindum með húmor og pókerspili á leiðinni. Laugardagsstrákakvöld í uppsiglingu. Elska þemafyllerí. Tókum hinsvegar fansíkvöld í gær. Pils og klikkklakk og út að borða á fínum stað og eftir fylgdi kokteill á kokteilabar. Lærði að forðast ávallt allt sem inniheldur eingöngu gin, kóríander og krydd. En gáfumst síðan upp á að vera þær glamúrgellur sem við ekki erum og fórum í búllustemmingu og bjór frekar.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hae skvis....
Takk fyrir sidast og enn og aftur til Hamingju!
geymirdu bleika demantinn ekki orugglega a godum stad...?? Her i namibiu er vist annsi gott urval, svo thad er aldrei ad vita nema eg smelli mer a annan ;)
Hafdu thad gott i danaveldi og lattu mig vita ef thu finnur e-a spenno skola f. mig :)
sjaumst i april!
thin einlaeg,
judith amalia a leid til S.Afriku.

9:53 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hae skvis....
Takk fyrir sidast og enn og aftur til Hamingju!
geymirdu bleika demantinn ekki orugglega a godum stad...?? Her i namibiu er vist annsi gott urval, svo thad er aldrei ad vita nema eg smelli mer a annan ;)
Hafdu thad gott i danaveldi og lattu mig vita ef thu finnur e-a spenno skola f. mig :)
sjaumst i april!
thin einlaeg,
judith amalia a leid til S.Afriku.

9:55 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com