Hosted by Putfile.com





efin og það

Everything looks perfect from such great hights.

Af hverju skyldi allt líta betur út í fjarlægð? Fjarlægir staðir áhugaverðari en staðurinn sem maður er á. Aðrar aðstæður meira spennandi en núverandi?

Af hverju getur maður ekki haft allt í einu. Er ekki undarlegt að sakna þess sem maður vill fara frá áður en maður fer? Eins mikið og ég þykist engu bundin er ég samt bundin í fullt af skóm án þess að það heiti skýrum nöfnum. Ef ég fer í mörg ár þá missi ég óneitanlega af mörgu þó ég fái margt í staðinn. Stundum er hægt að velta fyrir sér hvort það sé einhver leið sem sé réttari en önnur og hvort það sé möguleiki að velja vitlaust eða bara ólíkt.

Mér er mjög illa við bíóhús sem selja of marga miða í litla sali svo tvær aumar persónur geta ekki fengið sæti nema í sitthvorum enda salarins og láta sig þarmeð hafa það að fara frekar á velluna í hinum stærsta salnum sem inniheldur bara fáar hræður. Vellan stóð að minnsta kosti undir nafni sem vella og fullkomnaði ímynd mína um bíómyndir sem eru búnar til innan í fornri formúlu. Með ömurlegri persónusköpun tekst sætu stúlkunni þó að umbreyta gaurnum án mikillar áreynslu og þau sigla saman í sólarlagið en ekki fyrr en gaurinn er búinn að klappa höfrung útí sjó sem sagði honum á höfrungamáli að hann væri nú í sambandi og ástfanginn og þarmeð í sátt við náttúruna og hann þyrfti ekki að bíta hann.

áhugaverðasta við ferðina voru stelpurnar sem hlógu svo mikið að þær köfnuðu næstum á poppinu því þeim fannst myndin svo smellin. Velti fyrir mér hvort þær hefði kannski aldrei séð rómantíska gamanmynd á ævinni og þessvegna væri þetta allt nýtt fyrir þeim.

they will see us waving from such greatheights, "come down now," they'll say but everything looks perfect from far away,"come down now," but we'll stay...

Ef eru til að losna við þau. Ef tilheyra fortíð en ekki framtíð því ef þau væri framtíðin þá væru þau ekki ef. Sumt hlýtur maður að mega líta á sem einhverskonar tákn og ef það að einhver komi óvænt og vilji gefa manni peningastyrk til að gera það sem mann langar, er ekki tákn þá veit ég ekki hvað er það.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com