Hosted by Putfile.com





ársfjöldapóstafmælið

Merkilegt nokk þá hef ég núna póstað nákvæmlega 365 póstum í blogglífinu. Einsog daglega í eitt ár eða öðru hverju í þrjú og hálft. Eiginlega jafn lengi og háskólanámið varði. Bloggmagnið undanfarið stafar að sjálfsögðu af meiri frítíma en venjulega en hvorki merkilegra lífi eða fleiri hugsunum. En um leið og ég lokaði glugganum áðan blöstu við mér þessi lokaorð úr pistil dansks stráks sem fór í starfsþjálfun sem kokkur á ítalíu; Og lad mig slutte med noget poesi som vores stolte H.C. Andersen engang sagde: ”At rejse er at leve”. Hananú og hafðu það efasemdarpúki.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Sødeste Asta
Jeg har snakket med Henrik og vi har fundet en smuk fløj til dig i paladset, du er simpelthen nødt til at komme tilbage snarest muligt, Københaven er tom og grå uden dig. Glæder mig til din tilbagevendelse.
p.s. Frederik og Mary sender hilsen
Kærlig Hilsen min lille sukkerkagehonningbolle
Margarete

2:50 e.h.  
Blogger Regnhlif said...

Gleðilegt afmæli.

Þarf að fá að vita meira um þennan styrk við tækifæri...
:)

3:54 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

min kære dronning skumfidus, jeg glæder mig utrolig meget til at vi alle sammen modes igen. Det betyder meget for mig at dem har tænked på mig, nu gor jeg alt hvad jeg kan til at fylde kobenhavn med lys og glæde ved forste chance ;)

hlíbbó! takk fyrir ammliskveðjuna ;) ég er kaffiþyrst við nánast hvaða tækifæri nema rétt meðan ég vinn sem er ekki einu sinni alltaf. Tja já eða einn bjór.

2:20 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com