Hosted by Putfile.com





millibilsfaraldur

Jæja. Síðunni hefur verið tjaslað saman til bráðabrigða í nýjum lit. Þakkir til fræga mannsins sem mátti vera að því að leiðbeina (skiljist sem =laga meira en leiðbeina hehe) við flækjur og kóðarugl. Það skemmti mér að allt var fullt af tvítekningum og aukaveseni hjá mér sem gerði ekkert nema flækja málin sem gátu verið einföld. Eiginlega fannst minni það bara í beinum tengslum við innihald bloggsins sjálfs.

Þvílík skömm að segja frá því að ég verð að vinna allan daginn á morgun. Eitthvað held ég að föður mínum muni mislíka það enda ég búin að lofa mér í kröfugöngu til stuðnings verkalýðsins (así líka 90 ára) en í staðinn er ég verkalýður á frídegi að hella kaffi og bera mat í svanga.

Annars er það i fréttum að ég þarf ekki að læra sænsku á næsta ári. Iss það er hvort eð er ljót sænska á skáni. Vi taler kun dansk her. Rodgrod med flodeskum.

millibilsfaraldur í lífi mínu. Það er allt í biðstöðu og hvorki né en þó ekki ekkert. Það fer allt áfram þó það viti ekki alveg í hvaða átt og ég bara flýt með með hugann á einhverjum stað og sjaldan þeim sama. Þolinmæði er ekki mín sterkasta hlið og ég vil fá allt. Fæ ég eitthvað? stay tuned for the next episode of ásta on crossroads.

3 Comments:

Blogger hallurth said...

...ég er náttúrulega alveg ógeðslega frægur.

8:25 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mikið er ég nú feginn.

Þú hefur líklega ekki fengið komentið mitt í gær því ég sá það ekki við færsluna hér fyrir neðan. En í athugasemd minni lísti ég yfir áhyggjum mínum af þessari þróun mála því ég hafði þá rétt fundið þessa annars afar áhugaverðu og skemmtilegu síðu.
En ég er nú mikið feginn að hún er ekki farin langt.

Að öðruleiti bið ég bara að heilsa, og vona að þú veljir rétt varðandi hvað land fær þann heiður að hýsa þig sem styrkþega. (jamm hitti björk á pillegaarden um helgina og hún sagði mér bæði frá síðuni og styrknum...)

En vonandi sjáumst við í sumar,

Kveðja

Hallur (anarkískur hagfræðingur.... er það hægt)

10:28 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

Nei ég sá ekkert komment svo gott þú skelltir inn nýju!
Frétti af pilegaarden hitting og minnt á sælkeramáltiðina af skinkuhornum á ruslafötunni fyrir utan 7/11, hvernig get ég annað en valið rétt þegar slíkt er rifjað upp? Kemur í ljós á næstu vikum með framhaldið og hvort rétti staðurinn vilji mig á móti.

En anarkískur hagfræðingur hlýtur að eiga í innri deilum, þar sem elementin stangast á en hins vegar hefur maður svo margar hliðar að undarlegustu hlutir ganga upp saman ;)

12:56 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com