Hosted by Putfile.com





rassálfaspurningin

Nohh. Ég er víst gamaldags í framan. Að minnsta kosti samkvæmt þessu sem stingur helst uppá nokkuð fornfrægum leikonum sem gríðarlegar líkar mér. Reyndar voru síðar á listanum bæði indverska loréal prinsessan og mrs. knowels sem varla gætu talist áþekkar mér svo kannski er sannleiksgildið takmarkað.....

Akkurru það. Akkurru það þá. Rassálfarnir voru uppáhalds verurnar mínar í ronju kannski af því ég tengi við þær. Greyjin vita hvorki hvort þær eru að koma eða fara og skilja hvorki upp né niður í neinu. Samt voru þeir yfirleitt ánægðir með sinn heim. Heimilishaldið er stundum skrautlegt. Ef fólk vinnur ekki á nóttunni og dreymir um heiminn og allt í honum er einhver með bassann að æfa sig fyrir hljómsveitaræfingu, kötturinn klórar í hurð því hún vill bara vera úti í bandinu og önnur er komin með eigin nafnspjöld á framabrautinni að verða ógeðslega mikilvæg. Það telst heppni ef við náum að vera heima á sama tíma og borða smjörsteiktan aspas um miðjan dag eða hugsanlega hella upp á kaffi. Hver verður þriðji leigjandinn þegar mikilvæga manneskjan fer að gera mikilvæga hluti í útlöndum? Nokkur tilboð á borðinu og engin niðurstaða en allt frá félögum, skyldmennum, manninn hennar sambó yfir í ókunnan spánverja eða nordjobbara.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gætuð nýtt aukaplássið í það að bjóða Degi Bé pólitískt hæli...

1:22 f.h.  
Blogger hallurth said...

já, aldrei æfi ég mig á bassann þegar aðrir sofa. ég reyndar æfi mig bara ekki á bassann lengur.
en segðu mér, hver á eiginlega að hella upp á kokk teila þegar diplómatinn hverfur til merkilegri starfa í fallega landinu?
þið verðið að fá hana til að kenna ykkur, ef þið kunnið ekki fyrir...

2:35 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com