Hosted by Putfile.com





sumarstrípingar

Maður ræður stundum ekki við sig að skríkja og hoppa og brosir síðan allan hringinn þegar hljómsveitin tekur lagið sem mann langaði mest af öllu að heyra. Einsog í transi að reyna að njóta þess svo ógeðslega mikið að maður muni það alltaf alltaf. Reyna að gleyma því alveg að mann verkji í lappirnar enda lét sig hafa það að fara í bláu hælaskónum frá halli sem eru ansi háir og stuðla að aumu tábergi. En ég var skvísa samt sko. Jæja ég þakka fyrir að hafa getað sest niður á lufsulegum tröppunum aftast að minnsta kosti inn á milli og yfir því sem ég þekkti minna.

Mikið ógeðslega er trabant kúl á sviði, það nær bara engri átt hvað þeir skapa mikla stemmingu. Þó ég elbow eigi ást frá mér, þá stóð trabant uppúr. Að sjálfsögðu glimmer og sexífúl dansar í bland við stripp og hristinga. Löving it. Það er út í hött hvað ég er ósegjanlega glöð þegar ragnar fer úr fötunum.

Það er hinsvegar ekki hægt að segja annað en að það var illa að þessum tónleikum staðið, fyrir utan að vera ekki kynntir nóg og aumingjalegar tilraunir til að gefa hálfri reykjavík boðsmiða á síðustu stundu ekki að bjarga neinu, þá var óþolandi langt stundum á milli atriða á langri dagskrá svo athyglissvið fólk var óneitanlega á reiki.

Hitabylgja í reykjavík. Fólk í stríðum straumi í sumarátfittinu á austurvelli og úti að njóta blíðunnar. Þetta er yndislegur tími til að vera hálfvinnandi. Dusta rykið af sólgleraugunum og sækja sér freknur.

1 Comments:

Blogger Regnhlif said...

Já, þar er ég sammála þér.
Djöfulsins snilld sem Trabant var.

7:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com