Hosted by Putfile.com





bleikt stress

Ég læri aldrei af reynslunni. Það er bókstaflega í lögum að aldrei skal jinxa rólegri vakt með að segja það upphátt. Þetta ætti ég að hafa lært á margra ára reynslu á veitingastöðum og annarstaðar þar sem um leið og orðið er komið fram á varirnar fyllist allt af fólki eða eitthvað bilar. Eva var ekki lengi í paradís í gær eftir að anda rólega eftir helgina og drekka vont kaffi með uppgjörinu. Svitinn var farinn að streyma og hárin að reitast í allar áttir og uppákomur einsog stórir hópar að tékka inn um miðjar nætur, tosa fólk útur lyftum milli hæða eða handvinda föt eða annað fáránlegt stuðlaði að hlaupum útum allar trissur og almennu stressi.

Það er með ólíkindum hvað mér fannst það kaldhæðnislegt að vera í skææærbleika bolnum af gerði (kvennréttindadagurinn hananú, en það er aðallega fyndið því ég er venjulega óhemju lítið bleikklædd) og standa svo sveitt við að þvo föt af öllum strákunum. Já hemmi minn, nú hef ég bætt í reynslubankann að handvinda karlmannsnærföt, þurrka og brjóta þau saman meira segja. Ég hefði eiginlega átt að strauja sokkana fyrir þá líka. Ég efast ekki um að daðurspésunum fannst það óhemju skemmtilegur vinkill að ég væri í því að þvo af þeim. Þeir reyndu samt að gefa mér bjór en ég afþakkaði pent.

Rúmið mitt er í einni bestu nýtingu sem ég hef vitað af. Frænka sefur í því á nóttunni og ég á daginn. Það rétt kólnar yfir kvöldmataratímann. Maður gæti sparað enn meiri pening á að leigja bara saman herbergi þar sem einn vinnur næturvinnu og hinn dagvinnu... En ég er einskonar draugur á heimili mínu (ásamt pétri húsdraug auðvitað) það sér mig eiginlega enginn en samt kem ég þangað að sofa á hverjum degi. Um helgina var með endemum mikið af fólki í heimsókn og í partýum en ég sá engann bara réttsvo ummerkin eftir partý að morgni og hugsanlega framandi skó sem gáfu til kynna nýtingu á dýnum í öðrum herbergjum. Ég er orðin stressuð fyrirfram yfir öllu sem ég er búin að lofa í fríinu og öllum sem ég ætla að hitta. Verður gaman þó.

Hvað gæti maður ályktað af því að fá svar við atvinnuumsókn þrem mánuðum eftir að þú sendir hana, þar sem sagt er að umsóknin hafi verið svo skemmtileg og áhugaverð lesing að það hafi tekið langan tíma að ákveða svarið. Því miður gat hún ekki boðið mér vinnu á menningarstofnunni í köben, en sagði mér hinsvega eeendilega að hafa samband ef ég kæmist inn i skólann í haust.

Áhugaverð lesing? það er ekki sú lýsing sem ég ætti von á um atvinnuumsókn. Kannski þarf ég að vera aðeins hnitmiðaðari og formlegri en ég hef verið... Eða henni fannst ég skemmtileg og fílaði smá babbl í kringum staðreyndirnar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com