Hosted by Putfile.com





fjórði i fríi

Ég eignaðist vin í gærkvöld. Mér er alveg sama þó svartir kettir séu einhverstaðar taldir óheillamerki... hann var lítill og sætur og elti mig um alla götur mjálmandi.

Full vinna að vera í fríi. Þó ég hafi stundum verið full líka í fríinu. Besta hugmynd helgarinnar að taka með mér auka skó með hælunum. Besta lagið var hiklaust to unlimited á barnum. Eða þegar við fengum tækifæri til að hrista okkur við suðræna sveiflu í stíl við blómin í hárinu og flaksandi pils. Söngsenan á eiríksgötunni þar sem við rödduðum allt sem við kunnum svo hljómurinn út á götu minnti eflaust á reunion partý hjá kvennakór vann ekki kúlstig hjá partýinu í húsinu fyrir aftan. Brjóstaumræðan á ölstofunni var samt hiklaust ósmekklegasta tilraun til samræðna sem ég hef upplifað. Tveggjaog hálfstíma vaktir í vinnunni eru alveg passlegar fyrir mig. Ég keypti samt ekki skóna né kjólinn á ebay á vaktinni. Bara vegna þess að paypal neitar að samþykkja kreditkortið mitt. Er ég að spara? hvar er samhengið milli fjárhags, frídaga og feitra launaseðla?

Verandi almennt frek á athygli þá var ég að minnsta kosti mjög ánægð með að grillpartýi föður míns væri frestað eingöngu fyrir mig og grill í grenjandi útlandarigningu með svínabóg og jarðaberjum í eftirmat smakkaðist helmingi betur af þeim sökum. Ágætt að vita að nærveru minnar er óskað þó ég sé orðin stór.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com