Hosted by Putfile.com





sá stóri barasta

Veiða? Já það er ekkert minna. Eftir klukkutíma verð ég sótt og brunað með mig svefnlausa með fjölskyldum og öðrum óþekktum að nýta veiðileyfi í vötnum, kenndum við slíkt athæfi. Fluguhnýtarinn faðir minn ætlaði að taka mig í þvílíkt læri á einum degi að ég yrði útlærður fluguveiðimaður að því loknu. Hann rokveiddi víst á heimatilbúnu flugurnr sem voru soldið sætar, svartar og gular og minntu helst á búttnar randaflugur. Svo kaldhæðnislega vill til að hann kemst kannski ekki sökum rökræðulistar sinnar í þágu samfélagsins og þarmeð verða aðrir að kenna mér. Eða enginn.

Ég sé fyrir mér að það sé sól svo ég geti bara fengið eftirvinnulúrinn á vatnsbakka og sótt mér jafnvel freknur í leiðinni og klárað að lesa skugga vindsins. Hallur er nýja bókasafnið mitt, og frænku og örugglega margra annarra. Glæsilegt safn. Kannski vakna síðan og borða grill og syngja eitthvað, en þó vera komin í bæinn nógu snemma til að geta hugsanlega sötrað öl framað því að stundin rennur upp að velta sér allsnakinn í dögg á einhverjum grasbletti og fagna lengsta degi ársins. Þó ekki austurvelli held ég. Ef athyglissýkin fer alveg gjörsamlega með mig væri það þó hugsanlegt.

Ég fylltist í nótt trú á að danir væru í alvöru ligeglad þegar einn ungur hressilegur var bara sprækur og hress þrátt fyrir vandræðagang um miðja nótt sem hefði jafnvel farið í taugarnar á fólki einsog mér sem aldrei skipti skapi. Nei nei pirringur er ekki til í mínum bókum venjulega. ehehe. Án þess að fara í nein smáatriði á undarlegheitum næturinnar þá get ég sagt að það liggur við að ég sé leið yfir því að eftirmaður minn á næturvöktum sé fundinn og þarmeð muni ég verða af þvílíkum og öðrum eins uppákomum og ennfremur öllum djammheimsóknum.

Eeeeen bara liggur við. Þetta lítur bara frekar bjart út ef satt skal segja. Ekki síst þar sem sólin skín í augun á mér og blindar mig við tölvuna. Ok. Nokkrir reikningar og svo er ég farin útá land. Tschuss. Ciao. Auf wiederseh. arrivaderci. Hastalavista. seeya. vi ses. (já ég svindla tvennt úr sömu málunum. bæ og sjámst samt sko.)

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ha er ég bókasafnið þitt?
það er náttúrulega rosalegt...

Annars var að losna hjá mér herbergi endilega láttu vita hvort þig vantar það...

Sjáumst bráðum.

Hallur

11:01 e.h.  
Blogger hallurth said...

Djísös! Þarft nú að fara aðgreina okkur svo einhver Dani haldi ekki að hann sé ég. Alveg eins og þegar ég hélt að ég væri hann...

6:03 f.h.  
Blogger Regnhlif said...

Ég hef oft haldið að þið væruð þið. Eða sko hvor annar í sitt hvoru lagi eða sko. Já. Ruglingslegt

1:36 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com