Hosted by Putfile.com





þar er svo undarlegt....

Svo hringir síminn á hótelinu. Ekki óvenjulegt. Á línunni er ameríkani að hringja frá bandaríkjunum. Ekki óvenjulegt. Hann spyr hvort ég tali ensku. Ekki óvenjulegt. Svo spyr hann hvort asta sé við. Það er óvenjulegt. Ég segist vera ég. Sem er eðlilegt. Hann kynnir sig sem ljósmyndarann og vill fá upplysingar hvert hann eigi að senda myndirnar. Ég hlæ. Gef samt emailið mitt og samþykki jafnvel að hann sendi myndirnar lika í pósti. Full mikil vinna fyrir myndir þar sem ég er nákvæmlega jafn sybbin og mig minnti.

öll mínusstig vikunnar fara til priksins. Afspyrnuléleg þjónusta og vont&kalt kaffi og hálfflatur bjór.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst nú að Prikið ætti alltaf að fá mínusstig vikunnar því mótökurnar í gær heyra því miður ekki til undantekninga. Annars hitti ég Spánverjana mína fyrir slysni á leiðinni heim og endaði á að drekka fleiri bjóra með þeim, ekki flata og ódýrari, og snemma heim að sofa planið fór alveg út um gluggann. Meira lífernið á manni.

9:57 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com