Hosted by Putfile.com





bankadúddar

neeeeeiii. Hún rósa mín hefur bara hætt störfum hjá íslandsbanka án þess að láta mig vita. Eftir þrjú ár var ég vön bankaviðskiptum í gegnum email þar sem nóg var að segja hey elskan, nennirruu að framlengja... og fá svör já elskan allt fyrir þig...

nú þurfti ég að rökræða ástæður þess að hafa helv yfirdrátt sem er mjög óhagstæður og dúddinn skyldi ekkert í mér að hafa hann ofan á aðrar skuldir. Hann sýndi undarlegum rökum mínum lítinn skilning og mig grunar að hann hafi klæjað í fingurnar að senda mig á fjármálanámskeið. Vextir og kostnaður eru bara fylgikvillar hversdagslífsins í minum augum.

Rósa hefur örugglega hneykslast einsog ég á nafnabreytingunum, alltíeinu var ég í viðskiptum við glitni en ekki isb. En mér er svo sem sama hvaða nafn reikningarnir mínir bera. Mér finnst rauður líka fallegri en blár ef út í það er farið.

það er kannski af sem áður var að bankafulltrúar leggji sig í líma við að vera kammó eldri frænkur viðskiptavina sinna og passa uppá þá einsog lömbin sín. Nú var þetta bara einhver nýútskrifaður viðskiptafræðingur með bindi, í lakkskóm og gel í hárinu og metnað í að hemja kjánaskapinn.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég fæ nú ennþá eldri frænku kammó attitjúd í Lansbankanum mínum. Og þær sendu mér meira að segja geisladisk í tilefni afmælisins þeirra, sérlega vinalegt. :)

2:39 e.h.  
Blogger Regnhlif said...

Ég lenti í þessu sama þegar hún Bogga mín hætti hjá íslandsbanka. Þurfti allt í einu að rökstyðja fyrir einhverri ókunnugri konu af hverju ég þyrfti þetta og allt í einu voru einhver vandamál sem voru aldrei vandamál áður. En þetta er allt í lagi. Ég er óðum að byggja upp frænkusamband við þessa.

9:25 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvenær komiði westur??
-jaj

2:18 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

Jæja stelpur ég gleðst að heyra að frænkuelementið sé enn til. Ég ætla gera leit að einni slíkri frænku til að passa mig í stað geltúbutöffarans sem skildi mig og mínar fjárhagslanganir engan veginn.

Júdith, ég er að springa úr tímaleysi og vinnutímavandræðum ofan á allt annað svo ég er ekki að sjá að ég komist vestur. Þykir það hrillilega leitt en einsog staðan er í dag þá eru of fáir dagar og of fáir péningar í íslandslífinu.

7:40 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com