Hosted by Putfile.com





ein út og önnur inn

Einu sinni voru öll föllin saman í strætó, á einni stöðinni stökk brjálæðingur inn og öskraði yfir hópinn "upp með hendur eða ég diffra ykkur öll" þá skoppaði e í exta(já veldinu x) á fætur og sagði na na na na na na ég er e í exta þú getur ekki diffrað mig.....

Ertu þá farin, ertu þá farin frá mér hvar ertu núna? ...... Gerður og kötturinn eru flutt út. Ekki bara flutt út heldur flutt úr landi. Vín vín vín er borgin hennar gebbu, gebba töff ójá hún býr þar. Hún lofaði mér að endurlífga bloggið sitt svo stay tuned for austeriche sagen gelesen. Eftir árs prógramm af kaffisamsæti og yndislegri samveru við iðjuleysi, lærdóm og kaffibarinn þá munum við ekki hittast svo mánuðum skiptir. Mætti annars kisunni hennar/okkar uppi í grafarvogi þar sem hún skreið milli trjárunna í húsi foreldra minna sem er einmitt beint á móti húsi foreldra hennar. (gerðar ekki kattarins) En kötturinn vildi ekkert við mig kannast og horfði á mig tortryggnum augum einsog ég hlyti að ætla að skerða frelsi hennar og troða henni í box og í bíl eða í band.

Einsog ég hef gefið henni skretsí og ómælda athygli þá held ég að hún sakni mín bara ekkert. Ósanngjarnt.

Gerður farin og söknuður hvílir á eiríksgötunni. Pétur grætur krókódílatárum á háaloftinu og bölvar því að hafa aldrei kynnt sig betur. En tómleikann varð að fylla og í herbergið innaf eldhúsinu er mætt ný stúlka til leiks. Lítil breyting fyrir heimilishald síðustu vikna nema nú á Silja frænka sitt eigið rúm þarna í stað þess að samnýta mitt, borgar leigu og með því fylgja almenn partýréttindi og eignarhald. Silja er einmitt íðilfagur verkfræðingur sem deilir með mér genum í bæði gáfum, góðmennsku og glæsileik en ekki erum við víst sérlega líkar né styðjum við sama pólitíska aflið. Hún kenndi mér bæði stærðfræðibrandara og tískuráð og hreinskilin og er því fullkomin blanda af innri nördaskap sem ég kann svo vel að meta og svo er hún jafn ógeðslega töff og við. ...... hvað er kátasta ennið? -----nú n í kátta (n í veldinu k)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com