Hosted by Putfile.com





show me the money

Ég skrifa. Hið skrifaða hverfur. Veit ekki meir.

Ég er búin að vingast við hvali utan við strendur íslands nánar tiltekið fjóra minke whale og nokkra höfrunga. (af hverju heita minke whale hrefnur? eru höfrungar við ísland hnýsur?) Sömuleiðis hef ég talað ítölsku við vinkonu uppí hallgrímskirkju og hlegið að því að taka lyftuna (engar fimmhundruð tröppur einsog í turninum í bologna) og að henni fannst stolt okkar og prýði hallgrímskirkja minna meira á verksmiðju en guðshús og minimalískur stíllinn af hvítum auðum veggjum, skrautleysi og ekki einu sinni steindum gluggum ákaflega einkennilegur jafnvel meinlætalegur. Ég komst líka að því sökum sjóveikihræðslu eftir hrakfarasögur gesta af ælandi fólki á hverju strái, að sjóveikitöflur eru víst slævandi og í sól og meðalveltingnum vorum við litli bróðir ákaflega afslöppuð. Geispaði allt kvöldið og rúmið mitt hélt áfram að vagga í hausnum. Mér finnst öldur skemmtilegar.

vældi út frí í vinnunni með tilþrifum og mætti í eitt svæsnasta partý sem ég hef verið í lengi og dæmist það aðallega af ákafa allra til að kenna ítölunum óla grís drykkjuleikinn með vodkadrykkju. Hver hefur aldrei? Bætti við reynslubankann. Mígreninu var drekkt og undarlegar uppákomur á hverju strái. Búlluborgari er góður. Sé fram á ákaflega þreytta nótt. Er heimurinn að grínast með að það sé 1.júlí í dag? mér finnst það alllélegur brandari að sumarið sé hálfnað. Mér finnst að tíminn ætti bara að líða þegar ég er í fríi. Eða að ég ætti alltaf að vera í fríi og peningatré í garðinum mínum. Vonbrigðin við útborgun er ólýsanleg, mér finnst tími minn margfalt meira virði.

Fékk áminningu um að nú stendur hróarskelda yfir og sendi ég ósegjanlega græna öfundarstrauma (grænari en kápan mín) yfir hafið en óska þessum heppnispésum góðrar skemmtunar og tónlistalegrar uppljómunar.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Takk Takk

Verð að fá nýtt nafn, kannski Andskáld.

10:18 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

hahaha já. Andskáld en ekki skáld andans þá. Það má taka þetta til athugunar ;)

7:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com