Hosted by Putfile.com





what is your name? ...ðoöögglll?

Stórmerkur atburður átti sér stað. Ég mætti til vinnu klukkan átta að morgni í en það ku vera í fyrsta skipti í áraraðir sem það hefur gerst. Í dag hressleikinn var bara hinn besti. Brosti út að eyrum framan í kúnna og samvinnufólk og fannst bara hressandi að horfa á himnana bresta yfir miðbæinn og rigninguna hlussast niður.

Þetta fer allt í hringi svo sem, en upp fyrir mér rann að í ljósi viðraða kenninga um sjö ára tímamót, þá hef ég smám saman á síðustu sjö árum farið frá morgunmanneskju yfir í næturmanneskju þar til hringnum er náð og ég gæti verið titluð sem morgunmanneskja á ný. Allavega í hlutastarfi.

Sú var tíðin að ég mætti í skólann átta, svo aldrei klukkan átta, svo myndlistin þar sem ég komst upp með að mæta alltaf níu eða síðar. Háskólinn gaf mér stundarskrá sem byrjaði aldrei fyrr en hádegi. Ítalski skólinn ætlaðist enn síður til þess að heimspekilega sinnaðir nemendur mættu fyrri part dags svo skólinn var oftast á bili eitt til átta. Þjónar eru aðallega notaðir á kvöldin og allavega ekki fyrr en hádegi en lokapunktur hringsins svo auðvitað að vaka allar nætur á launum.

Þetta er kannski eina sem ég hef getað sett undir blessaða kenninguna, en kannski er það því við þurfum almennt að endurskilgreina tímamót í lífi einhvers. Það er nýtilkomin blekking að tímamót tengist skólalokum eða húsnæðisskiptum og öðru í þeim flokki.

Rauðhærður ljósmyndari á hótelinu spyr mig allra mögulegra og ómögulegra spurninga. Hann uppskar bakföll af hlátri þegar hann spurði dolfallinn hvort það væru í alvöru fleiri rauðhærðir á íslandi. Ég er búin að kenna honum orðsifjafræði og framburð í framhjáhlaupi en hann er áhugamaður um íslensk sérkennilegheit. Ég á nú ákaflega frambærilegt nafn til að láta útlendinga bera fram bæði þonn, ö og ll hliðarhljóð.

Ljósmyndarinn heimtar svo að fá að taka mynd af mér og þrátt fyrir miklar mótbárur krumpaðrar og nett sveittrar stúlku sem svaf yfir sig, fékk engan morgunmat né sturtu og gat ekki lagað lekandi uppþvottavél, þá var mér plantað í stól og smellt af. Hann hefur greinilega gaman af því að ferðast og taka myndir af random fólki.

2 Comments:

Blogger hallurth said...

Ekki skrítið að maðurinn vilji taka mynd af þér, þú svona myndarleg og allt það.

5:46 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Elsku sæta módelið mitt. Sammála síðasta ræðumanni ;) Koss og knús til þín frá siðfágaðalandi!

8:41 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com