Hosted by Putfile.com





ammlii

Ooooog þá er það komið. Vissi alveg hvað ég ætlaði að óska mér og auðvitað blés ég á öll kertin (tvisvar). Orðin fjórðungsaldargömul einsog beibíið hún sys þreytist ekki á benda mér á. Fólk var duglegt að vera gott við mig og koma mér á óvart á hina ýmsu vegu og skemmti það mér alveg heilan helling.

Mér tókst líka að blanda marga cubalibre og drekka þá nokkra, troða sólhlífum í drykki og hengja á fólk blóm, svamla í bláa lóninu með bjór og forðast ítalska mottumenn, elda kókoschilli kjúkling ofan í fullt af fólki, flandrast um í appelsínugulum kjól, hellt á mig hot&sweet, var spurð hvar ég hefði got laid af hawaiskum mönnum en þegar ég brást hin versta við þeim spurningum drógu þeir upp skilríki til að sanna að þeir væru í alvöru frá hawaii og að blómakransar einsog sá sem ég flandraðist um með í bænum væri kallað lay? á hawaii. Lítil systir spilaði á gítar og var í eins doppóttum kjól og siggan. Ellinn kominn til landsins í afmælisgjöf og gaf mér svo nýja kápu frá gautaborg í stað grænu frá í fyrra. Hann veit allt um það og meira en ég um hvað verður í týsku í vetur svo nú verð ég posh í tweed.

Það var gaman þó margir hafi verið annarstaðar en með mér hvort sem það var úti á landi, í útlöndum eða í vinnu. Takk takk allir fyrir allt saman. Sjálfhverfan gleðst yfir að eiga sér dag/a. Maður er víst ekki ljón fyrir ekki neitt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com