Hosted by Putfile.com





introdag

Hvað er ógnvænlegra en að yngsti bróðir minn sem ég skeindi og snýtti í mörg ár titli sig núna doktor love á msn og rauða rós hvoru megin. Hann er rétt að skríða í gaggó eða hið stóra ár að fara í áttunda bekk og fermast í vor. Skerí. Það er meira en áratugur síðan ég fermdist.

Ég er ekki lengur með skarð í framtönn. Hinsvegar er örlítið horn á lagfæringunni svo ég fikta stanslaust með tungubroddnum í því, eiginlega verra en oggubrotið sjálft.

Ég veit að ég á að mæta í lokale 21.0.49 hinn fyrsta september klukkan 13:00. Veit ekki hvaða byggingu eða deild samt en það virðist aukaatriði. Á frumriti leslista eru líka bækur á þýsku. Danir elska og dýrka greinilega að láta fólk halda fyrirlestra og taka þátt í umræðum. Ekki bara babla um óáþreyfanlega hluti sem tengjast nýrri þróun í sjónrænum miðlum á dönsku heldur lesa um það á þýsku? áhugavert. Reyni að segja sjálfi mér að fyrst ég komst í gegnum munnleg próf á ítölsku í listheimspeki með fimm ára orðaforðann þá hlýt ég að geta allt.

Hvað skyldi vera innihaldið í listfræði námskeiði sem heitir; "Dutch desease & flying duchmen" ?

2 Comments:

Blogger Regnhlif said...

ég hef líka þurft að lesa námsefni á þýsku. er ekki hrifin af því

8:40 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Fyrir Hollendinginn fjúgandi er gott að þekkja slóðina www.findvej.dk til að rata og www.ddoo.dk til tjáskipta !

9:45 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com