Hosted by Putfile.com





lokadagar eiríksgötunnar

Sól og bjór í lóninu. Einsog alvöru túristar eða allavega innan um nóg af þeim. Takk fyrir að vera skemmtilegar litlu skjáturnar mínar sem fóru í bað með mér ;) Já það eru skiptar skoðanir á hvað ég hef tíma til að gera. Að minnsta kosti er ég að reyna að skipuleggja mig en það eru færri klukkutímar í sólarhringnum en ég vildi.

Þó hefur flutningunum seinkað slatta miðað við upphaflegt plan svo ég hef enn smá tíma til að hitta og kveðja og gúddíness. Föstudagskvöld er kaffihúsaferð í þeim tilgangi að segja bæbæ svo allir sem geta komi þá!!! Laugardagur er svo síðasti opinber flutningsdagur og þrifadagur á eiríksgötunni og allir sem geta hjálpað fá gefins pizzu og kók :)

Everything is happening and you can drink aaaanything you want from the table.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Æii hvað þið eruð sætar! Vildi að ég hefði verið þarna með ykkur. Hlakka til að fá þig í heimsókn ásta mín eða koma sjálf til köben :)

Og edda þú ert ekkert smá brún stelpa!! :)

12:01 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert að fara.... veistu það???

8:26 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

Já svo skilst mér... ég er engan veginn að átta mig á því samt. Fara? smara. Reyni að klípa mig í upphandlegginn eða stara á tóma bókahillur en ekkert gengur. Ekki gleyma að kveðja mig samt

8:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com