Hosted by Putfile.com





Die Asta og ég án talaðs máls

Við upprifjun á henni nöfnu minni með hjálp gúggl fannst mér að við eigum fleira sameiginlegt. Hún flutti til þýskalands og lék í öllum sínum 70 myndum þar utan þessar fjórar eða eitthvað danskar myndir sem hún tók þátt í. Ég hugsaði með mér að hún hafi örugglega átt erfiða byrjun þar að leika á þýsku. Þangað til ég áttaði mig á að hún lék að sjálfsögðu í þöglum myndum svo hennar stórfenglegi leikur og innlifun hafði ekkert með tungumál að gera. Ég er líka góð í að vera silent bob, tek hana mér til fyrirmyndar í að gera stóra hluti úr því.

Greta Garbo sagði ,,Hún kenndi mér allt sem ég kann" Die Asta er ein fyrsta alþjóðlega kvikmyndastjarnan, langt á undan samtímanum í túlkun sinni á sterkum konum í kvikmyndum. Hananú og þessvegna í sterkri endurkomu með auknum áhuga á kvikmyndasögu.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég á mér viðlíka góða stjörnusögu... en það þekkja allir sögu Hasselhoff...

12:21 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com