Hosted by Putfile.com





henda sér íetta

Jei. Its Ikea day. Fjörtíu atriði á listanum. Gæti orðið dýrt spaug.

Buin að skrá mig í hópverkefni í fyrsta tímanum. Best að hella sér í þetta bara og taka sjálfan sig á hnakkadrambinu og fleygja út í djúpu laugina. Veit ekki alveg hvað við eigum að gera en ef ég lendi í krísu þá bara brosi ég blítt og segji hvabeha? En gang til.... og svara á ensku.

Vakin eldsnemma af birtunni því það eru engin gluggatjöld. Kreisti aftur augun aðeins til að vera vakin fyrir níu af þybbnum verkamanni frá jylland sem skyndilega stóð fyrir innan hurðina mína sem hann opnaði með masterlykli og babblaði á undarlegri dönsku um að hann þyrfti að skoða gólfin, þar sem ég sat í rúminu úfin, ringluð með hálflokuð augun og sagði bara, undskyld, hvad? lofaði hann að koma aftur eftir smá stund og leyfa mér að vakna.

Fötin eru komin inn í skáp og ég er búin að hita kaffi í hraðsuðukatlinum frá björk. Eftir megaferðina í dag verð ég heima hjá mér. Pabbi kemur með sæninga mína og eitthvað smálegt á morgun og óvænt aukaheimsókn á föstudaginn!!! Aldeilis nóóóg að gera og enn meira að hlakka til.

2 Comments:

Blogger hallurth said...

4500 mínútur. Held ég. Er samt ekki alveg nógu sleipur í stærðfræði...

3:49 e.h.  
Blogger hallurth said...

2940...

Alveg að gerast!

5:48 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com