Hosted by Putfile.com





jeeeeei visit 2/4

Mér bárust nýlega kvartanir að ég bloggaði ekki nóg. Get nú ekki verið sammála því, en reyni að standa undir pressunni með að blogga þó allavega smá ef ég er á netinu yfirhöfuð.

Þau stórtíðindi komu í ljóst í gærkvöldi að nafnið mitt er víst bara hipp og kúl núna. Ég er löngu hætt að þröngva þöll uppá fólk sökum ólýsanlega margra vandræða og rangstöfun. Austa Pöll. Sta Oll stendur td á leigureikningnum mínum. Pósturinn var kreisí því það er engin Sta í blokkinni. Jæja svo Asta kommulaust er gamalt og gott danskt nafn. En ég vissi ekki betur en það væri hálfvegis elliheimilisnafn allavega heyrt margar sögur af barnæskunni þar sem engin á leikskólanum hét einsog ég en í heimsóknum á elliheimilin átti ég þó nokkrar nöfnur.

Nema hvað signe vildi meina að þetta væri einmitt tískunafn núna og það væri allt fullt af litlum ástum í danmörku. Ekki síst væri í tísku að skýra eftir tventís leikonunni Asta Nielsen. Svo ég þakka ömmu minni kærlega fyrir að heita ásta og foreldrum mínum vil ég líka þakka fyrir að bjarga mér á síðstu stundu frá þeim erfiðleikum að heita bara þöll í útlöndum.

Heimsókn 2/4 á morgun. Hlakka svo til!!! Einsog ég er búin að óska tímanum að hverfa með fastforward takkanum þá vildi ég geta síðan fundið stopptakkann svo allt líði í sló mósjón.

3 Comments:

Blogger hallurth said...

Þrettánhundruð tuttuguogfimm. Það fer nú að verða hægt að telja þetta á fingrum annarrar...

12:18 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð nú bara að segja að þú ert búin að vera svo dugleg að blogga undanfarið að ég hef varla haft undan. Líst vel á þessa þróun hjá þér! Annars eru mamman, amman og móðursysturnar að skipuleggja ferð til Köben í desember og vilja endilega fá Auði sína með... spurning um að slá tvær flugur í einu höggi og heimsækja Ástuna líka. Það yrði samt 5ta utanlandsferðin á einu ári og þótt bankakonurnar séu góðar þá er ég ekki viss um að þær séu svona góðar :) Kannski ef ég vinn í lottó!

10:43 f.h.  
Blogger Ásta & allir said...

Jámm ég er búin að vera óskaplega dugleg ;)
Það væri nú ekkert lítið gaman að sjást í desember í jólastemmingu jafnvel en ég fer ekki heim fyrr en uppúr miðjum des, enn sem komið er bókað flug 18.des!!! Skelltér bara!!!

8:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com