Hosted by Putfile.com





myndir og myndaleysi

Mikið ógeðslega sé ég eftir að hafa tekið að mér að vera búin að lesa aaalllt námsefnið og vera "ábyrg" fyrir að þekkja það vel einmitt vikuna sem ég er að flytja, kaupa og setja saman húsgögn auk þess að fá fólk í heimsókn.

En ég á nýtt dót. Fíni nýji Canon ip5200 stendur á skrifborðinu mínu tilbúinn að dæla út myndum.

Gnístan tanna þegar ég uppgötvaði að með harða disknum fór líka um helmingurinn af öllum myndunum mínum. Buhuhu. Allar ítalíumyndirnar. Allar myndirnar frá í sumar og meira til. En í ljósi þess að ég er a lesa um hvað maður er háður myndum af veröldinni og reynslu og þarf þessvegna að eiga sönnun á að hlutirnir hafi gerst þá hugga ég mig við að þetta gerðist allt og ég á fullt eins skýrar ímyndir af þessu í hausnum. Get bara ekki prentað þær út.

Kosturinn við að eiga ekki sóp er að maður getur ekki sópað. En herbergi/íbúðin mín fer að verða mjög hugguleg ef frá er talið gluggatjaldaleysi og vantar að hengja upp myndir og fínafallega eldhúsborðið sem ég var búin að ákveða að kaupa er uppselt í allri danmörku. Þá er kostur að vera ekki buin að taka uppúr neinum kössum svo það er hægt að borða kornfleks við kassa.

ógeðslega er ég jákvæð. Og ég veit afhverju.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com