Hosted by Putfile.com





póstur&sími

Tímamót.

Myndir eru klístraðar útum allt og gleðja augað. Ég er allavega hálfnuð að losna við pappakassa úr hornunum. En best af öllu að þegar ég tölti út áðan og kíkti við í póstkassan einsog oft á dag en í þetta skipti lá þar bréf. Sem þýðir að ég formlega á heima hérna fyrst pósturinn sætti sig við límmiðan með nafninu mínu á.

Símkortið sem sagt skilaði sér og nú er hægt að ná í mig í síma +45 61608933. Heimasíminn ótengdur ennþá. Og ef einhvern langar að senda mér póst þá er heimilisfangið

Strynögade 5 2100 Köbenhavn Ö Danmark. Þó með dönskum ö-um auðvitað.

Dýr eru sæt. Skellti nokkrum dýragarðsmyndum inná nýja myndasíðu. Kominn tími á að drífa sig í matarboð með nokkra aukastóla í strætóferð.

1 Comments:

Blogger asa said...

þú og hallur eru notla dýr..

heimasíma jájá! þágetég hringt fríkeypis til þín (þegar þú ert heima þaðer aðsegja)

12:38 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com