Hosted by Putfile.com





ó-sparnaðarlegar sparnaðartilraunir

Gata vikunnar Þegar ég tók uppúr nettópokanum rann upp fyrir mér að ég keypti næstum eingöngu ítalskar vörur. Ég þráði ekkert heitar en brauð með olíu og salti, hráskinku og ferskum mozzarella og tómat. Ó mæ god þetta var svo gott. Pestó, tortelloni, ostar og nefndu það.

Kaupi útlenskari mat í útlöndum en heima. Sömuleiðis rann upp fyrir mér af hverju það var svona dýrt í nettó í dag, enda hlýt ég að hafa grafið upp allt sem er ferskt innflutt og kostar mikið og keypt það. Sem er í stórkostlegri þversögn við að ég valdi að labba mun lengra til að fara frekar í nettó en irma. Klappaði sjálfri mér á bakið við að bera pokana lengra í sparnaðartilgangi og fannst ég vera að danskast upp. Einsog smá sárabót fyrir að hafa tekið leigubíl heim í gær frekar en næturstrætó eða sveimérþá hjóla einsog allir aðrir. En bjór er ennþá ódýr og auðvelt að spara á honum.

Skrifa bak við eyrað að þó ég vinni markvisst að því að vera stöðugt upptekin allan daginn þá sé líka hollt að borða. Gærdagurinn var ofurframtakssamur og langur, fáránlega heitur, hressilegur og forvitnilegur. Þó ekki hefði verið fyrir bara kennaratyggjóið sem ég fann í lítilli bókabúð rétt hjá heima hjá mér (leitið ei langt yfir skammt....en þó fimmta bókabúðin sem ég leita í) Flest reddað nema sópur, þar sem ég tala sennilega of mikið um leitina að sóp&moppu þá fékk ég yndislega hringingu áðan frá sigrúnu sem varð hugsað til mín þegar hún gekk framhjá slíka græju einhverstaðar á freðriksberg.

sötraði fullt af bjór með skóhalli, ítali varð fyrir vonbrigðum með ítölskuna mína (auðvitað hún hljómar betur en ég hef raunverulega vald á núna nákvæmlega einsog með dönskuna), fékk sigrúnu til að hjóla við á okkar bar fyrir heimferð og endaði auðvitað með að vera lengur, ræddi hástemmd og dramatísk um lokaritgerðina mína sem ég reyndar hata við saklausan íslending sem varð á spyrja nánar út í hvað ég læri, varð reið útí einhvern gaur sem fanst það góð rök að rífa í hárið á mér til að undirstrika mál sitt. Kona af japönskum uppruna reyndi við mig, þar sem ég brosti bara við gullhömrum en ræddi það ekki nánar sendi hún mér þýðingarfull augnaráð allt kvöldið úr hinum enda barsins.

Ég er með fallegasta heimasíma í öllum heiminum í láni frá björk. Reyndar ótengdur en var að fá skilaboð frá skóhalli að hann hefði fundið handa mér símasnúru. Óskaplega hjálpsamt fólk í kringum mig.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com