Hosted by Putfile.com





aukinn lærdómur = aukið blogg

Ég er dönsk. Ég á allavega dankort. og ekki bara það heldur VISA-dankort. Hananú og hafiði það, nú á ég yndælis danska bankastúlku sem bara bauð mér allt á silfurfati og fríkeypis. Þegar ég fór og ætlaði bara að fá að opna reikning án þess að leggja krónu inn og vonandi fá kort fékk ég barasta visadanna með mínusheimild, netbanka og alltmögulegt og auk þess bláann sparigrís og möppu utan um heimilisbókhaldið. Áfram Nordea.

Greinilega eins með Freud einsog finnana, ég þarf að mæta þeim og takast á við fordóma mína af alefli. Ég held að hver einasta bók sem ég hef leigt. ljósritað eða lesið í undanfarna daga vitni í freud svo síkóalalísa á greinilega vel við sjónmenningu.

Þar sem ég sit og skrifa fyrirlestur um ósýnilega stjórnun sem afleiðingar þess að vita af hugsanlegu eða stöðugu eftirliti tékkaði ég á hverjir hefðu gúgglað mig, datt í hug að setja svoleiðis með í slide sjó, þar sem ekki allir vita leyndardóma upplýsingarinnar á internetinu. Ég tók hinsvegar bakföll af hlátri þegar ég sá að í morgun gúgglaði einhver í Lazio héraði (ss nálægt róm) eftirfarandi ; asta italskur kærasti og fékk upp síðuna mína. Eðlilega þar sem nafnið og italia kemur ansi oft upp en eitthvað minna um þesslenska kærasta. Ég þekki engan í lazio né er ég eina ástan sem hefur búið á ítalíu en mér fannst þetta samt fyndið.

Og meðan ég skrifa um persónulegar heimasíður sem heterótópísk svæði í raunveruleikanum og hugsanlegar ástæður fyrir vinsældum þeirra tek ég mér svo pásu til að blogga.

Skyndileg ofmeðvitund svo ég held ég slökkvi á netinu núna.

ps. ég hef ekkert á móti finnum, eiginlega þvert á móti. Nema þegar þeir ferðast í hópum og ég þarf að gefa þeim morgunmat í lok tólftímavaktar þar sem þeir mæta alltof snemma og éta einsog það sé enginn morgundagur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com