Hosted by Putfile.com





tilviljanirnar

Her er ekki hvitt eda jolalegt. Her er serlega blautt, gratt og kalt og seinustu thrjosku laufin hanga a greininum og neita ad yfirgefa heiminn til ad vidurkenna ad thad se komin vetur. Heimurinn er litill en stundum minni en thad. Um helgina rakst eg bædi a folk i bænum sem eg atti engan vegin von a ad sja nuna i danmorku og daginn eftir i oskop venjulegu sjonvarpsglapi ad skipta a milli stodva sa eg skyndilega godan vin minn sitja i sofa med vinglas og bladra heil oskop a sænsku. Eg fraus og æpti yfir mig og fylgdist svo stjorf med thessum heimildarthætti thar sem hann asamt fleirum var eltur um party og nidur i sænskt djammlif. Thegar eg svo hringdi og innti hann utskyringum a thessum 15 minutum af sjonvarpsfrægd hlo hann sig mattlausan og sagdi ad enginn hefdi att ad sja thetta enda a sænskri lokalstod. En tilviljanirnar eru oflugri en svo.

Mig vantar lika hentugar tilviljanir og heppni til ad finna fullkomna ibud a fullkomnum stad a fullkomnu verdi og a fullkomnum tima audvitad midad vid uppsagnarfresti, endurgreidslu a depositum og fleira. Veit thad reddast allt a endanum en er spennt ad vita hvad gerist. Tholinmædi er ekki min sterkasta hlid.

Annars gengur allt sinn vanagang inna milli ovenjulegra atburda. Eg hef ad minnsta kosti fengid stadfestingu dagsins a ad danskan min er hreint ekki svo slæm vid tha merkilegu idju ad taka a moti tekniker fra TDC sem atti ad setja upp simatengi. Vid thurftum ad finna ut ur ymsu merkilegu enda eg alika okunnug rafleidslum i thessari ibud vinkonu minnar og hann en thad hafdist allt og gledst eg mjog fyrir hond bjork og greg ad hafa loksins loksins fengid internet eftir mikla thrautarleit. I nutimaædi sinu tha a madur serlega erfitt ad skilja eda trua ad flottar ibudir seu i svo gomlum husum ad thad se ekki gert rad fyrir sima, interneti ne kabalsjonvarpi. Thad liggur vid ad mer finnist internet jadra vid mannrettindi en thad lysir kannski firringunni sem hefur gripid okkur oll. Eg fer ekki i banka ne kaupi inneign i sjoppu.

3 Comments:

Blogger asa said...

hallo. ég fæ að hringja í eitt heimanúmer í útlöndum ókeypis. bring it to my friend. er pakkinn þinn kominn;)?

4:49 e.h.  
Blogger Ásta & allir said...

tja ég er greinilega betri í að aðstoða aðra við að fá sér síma því ég er ekki enn búin að hafa það í mér að ná í mystiska manninn torben sem býr yfir vitneskjunni um símanúmerið mitt. Kannski er enn tilraun í gangi hverjir hringji í mig óvart, hingað til þrjár manneskjur hver annarri tungumálaheftari og hafa ekki getað sagt mér hvert þær hringdu.. en bæði þú og mamma bíðið eftir að fá þetta númer til að skrá sem fríkeypis svo ég lofa að fara í það að redda því sem fyrst. Spenningurinn er í algleymingi eftir fyrsta pakkanum mínum til danmerkur, en hann er ekki búinn að skila sér ennþá. Ábyggilega á morgun

5:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

en ef thu hringir i sima sem er med numerabirti, eins og gemsa eda sima einhvers vinar! Thannig aettirdu ad geta fundid ut numerid.

6:30 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com