Hosted by Putfile.com





Krossleggja fingur jááááááááá

ÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓ Hvað mig langar í íbúðina sem ég fékk óvænt skilaboð um að koma og skoða. Hún er eiginlega allt sem maður gæti viljað. Sæt og hugguleg, virkar stærri en hún er og alveg ágætur staður. Reyndar nærri nörrebro en ekki nörreport einsog mér sýndist fyrst en samt. Krossleggja fingur og vona ad danski milano aðdáandinn hafi fallið fyrir okkur.

Kennarinn minn var annars bara jákvæður með synopsisið og projekt rapportið og hrósaði mér fyrir fína tilraun og leiðrétti aðeins málfar í leiðinni. Verst að hún skellti bara sviga þar sem eitthvað er að svo ég er ekki miklu nær um hvernig ég á að laga það... En þetta verður alveg í lagi.

Ég get varla einbeitt mér að þessum lærdóm enda er súper maríó bros þrjú miklu skemmtilegra. Þvílík nostalgía. Þvílíkur æsingur yfir sveppum og laufum og leynileiðum og mismunandi vondum köllum. Þvílík innlifun. Ógeðslega var ég einu sinni góð í þessu en mig vantar samt almennilega fjarstýringu. Þetta PC lyklaborð er ekki að gera sig. Ég er næstum því kvíðin hvað ps2 eða þessháttar gæti gert við mig og tíma minn eftir að hafa forðast alla svona leikjamaníu í sirka tíu ár. Eða kannski mun ég sitja límd bara aftur í megaman, supermariobros, chip and dale og hvað þeir nú hétu gömlu leikirnir mínir.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hei hvar er ibudin??? eg krosslegg alla mina fingur. sjaumst vonandi fljott. eg nenni ekki ad vinna meira, thannig ad nenniru ekki ad henda inn nokkrum bloggfærslum i vidbot? please?

6:58 e.h.  
Blogger hallurth said...

dum dum dumm - duru-duru duddu du du duruddu ...

2:21 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com