Hosted by Putfile.com





ís plís

Mér leiðist. Samt gengur þetta vel. Íslensk jólalög á online létt fm hahaha. Tæma ískápinn og búin að pakka hnífapörum og eldhúsvörum en borða haagen das ísinn samt svo hann fari ekki til spillis. Pakka í marga kassa í einu og snúast í hringi. Athyglisspanið nær ekki nema sekúndum svo ég kemst aldrei langt í einu. En samt með margt í gangi í einu sko vonandi kemur það út á sléttu.

Aldrei verið eins ánægð með magnið af fríkeypis dagblöðum sem er dælt inn á kollegið þrátt fyrir alla græna ingen gratis aviser límmiðana. Sérdeilis hentugt í pökkun og svo rek ég augun í smáfréttir og jafnvel tilboð.

Næstum sorglegt með aumingja gardínurnar að þurfa að bora þær niður strax aftur eftir tímann sem ég beið eftir þeim.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

2 nyjar blogfærslur fyrir mig ad lesa i vinnunni. Mikid rosalega er eg glød!! lets be in a band a morgun, serstaklega ef eg get hjalpad med eitthvad..

6:09 e.h.  
Blogger hallurth said...

Oh, já, ég mundi einmitt eftir þessum ís í flugvélinni og skammaðist í sjálfum mér yfir að hafa ekki stungið upp á honum í eftirmiðdaginn á meðan ég las...

9:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hæ. kommenta á tjellingarnar plz.

10:35 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com