Hosted by Putfile.com





undir bænum

Loksins. Sá þau eiturhress á laugardaginn; under byen og höfðum gaman af. Náðum sama kvöld að rölta í gegnum troðpakkað jólatívolí en svei mér þá ljósin voru samt hugguleg og gott að sötra jólaglögg á röltinu um stíga innanum ævintýralega staði.

Bjórsopi og búlla á kostnað hins nýja danna var ágætlega þegið af okkur báðum. Ég veit ekki hvort okkur fannst kómískara atriði þegar hallur viðraði þá hugmynd að parið þarna hinumegin væri greinilega eitthvað að hösslast en hún hlyti að vera útlensk fyrst gaurinn talaði með svona skelfilegum hreim enskuna. Ekki fyrr hafði hann sleppt orðinu að gellan svarar í símann; já hæ stína heyrðu já ég er hérna á bar á nörrebro hvað eruð þið að gera. Fyrsta lexía sem þó á það til að gleymast; álykta ávallt að íslendingar séu allstaðar. Mér fannst hinsvegar ennþá kómískara nokkru síðar þegar ég sat ein í augnablik meðan hallur skrapp frá á klósettið. Maðurinn sem var að setjast hinumegin við borðið og vinur hans sem ég hafði þó velt fyrir mér í þó nokkra stund hvort gæti verið kona, tilkynnir mér að annars sé gaurinn sem sé með mér alveg hinn ágætasti. Eftir reynslu mína af því að hallur hafi bondað við ólíklegasta fólk án þess að ég hafi tekið eftir því segi ég bara já finnst þér það? Hvað töluðuð þið um? Hann horfir aðeins á mig, flissar svo og segir; nei sko mér finnst hann bara hot og tók eftir honum yfir barinn.

Merkilegt nokk þá fannst mér það bara hið besta hrós og hló dátt að því enda hjartanlega sammála. Gerði mér hinsvegar grein fyrir að það er ekki víst að mér hefði fundist það jafn skemmtilegt ef að mér hefði undið sér kona og lýst yfir áhuga sínum.

Hér er lærusession. Einn fyrirlestur búinn og verkefni áætlað að muni skilast á morgun. Af miðmyndinni að dæma þá er ég ennþá að óska þess að það skrifi sig og skili sér sjálft. Próflestur þarna hinumegin í oggustóra herberginu mínu. Engu nær með áframhaldandi vistarverur eftir ákvörðun að dýrt sé ekki betra en ekkert fyrst það er ekki meira stress í gangi með tímasetningar.

1 Comments:

Blogger hallurth said...

Hey, Árni Matt var með okkur á þessum tónleikum. Hann skrifaði allavega um þá í Lesbókina í dag (laugardaginn viku síðar).

7:25 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com