Hosted by Putfile.com





home or something like it

Blogger hefur greinilega sæst við mig. Svo ég henti bara inn gömlu færslunum sem aldrei vildu póstast.

Ég er komin heim. Eða einhverstaðar þar á milli allavega. Sófi hér, kassar þar og lyklaafhending á morgun eða hinn. Tæplega tuttugustigahitamunur þó hér sé kannski ekki heitt en frá mínus tíu og snjó, frosnar tær í converse og rautt nef yfir í plús tíu og svita með trefil í lest og blautar tær í danskri rigningu.

Eftir svefn í fluginu tölti ég einsog svefngengill með úfið hár og alltof þungan bakboka í gegnum kastrup um kunnuglega ganga. Átti ekki von á að heyra nafnið mitt og enn síður von á að mæta á ganginum ameríkana sem ég þekki á leið heim til íslands að millilenda í köben. Eftir heilsið tölti ég áfram í leit að útgangi og stansaði agndofa fyrir framan veitingarstað í c-álmu sem heitir ekkert minna en Asta. Gourmet restaurant. Já kannski var tekið eftir tíðum heimsóknum mínum í haust að sækja fólk og þessvegna skýrt í höfuðið á mér...

Eftir tuttugumínútur í afslöppun hjá sigrúnu fékk ég svo skilaboð um næstu heimsókn. Tvær kærar gærur mæta bara galvaskar í kassaflóðið á nýja staðnum þar sem ég verð rétt búin með prófin og passlegt að fara í tiltektina... Kannski fá þær öl með aldrei að vita.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com