Hosted by Putfile.com





nýtt ár

Gríðarlegir erfiðleikar eru í sambandi mínu við blogger þjónustuna og íhuga ég nú sterkar en nokkru sinni fyrr að skilja við hana og snúa mér að öðru. Blogger þverneitaði að pósta færslu milli jóla og nýárs og reyndi ég á hverjum degi að henda henni út í veröldina án nokkurs árangurs. Þetta var hin yndælasta tímamóta færsla og gat ég ekki hugsað mér að skrifa nýja af einskærri þrjósku.... Þetta rúllar allt saman áfram. Lærdómslítið en matarmikið með góðum snert af fólki og félagsskap og hangsi. Áramótaheitið sem ég skrifaði um í týndu færslunni fékk yfirheitið HH 2007, eða halda hamingjunni. Árið sem ég mun hugsa til sem ársins sem ég lagði mig fram að halla mér afturábak og kíma kankvíslega yfir því hvað ég er ánægð með og heyra góðan hljóm í huga mér; já svei mér þá ég er glaður pési í dag. Einsog langamma sagði mér um árið þá er engum hollt að vera með ana um einsog maður sé með æðiber í rassi. Á endalausum hlaupum og hamagangi þá er hætt við að maður gleymi missi af góðu augnablikunum. Það er meira segja tímasóun að ergja sig á LÍN sem leggja sig fram um að vera ekki til aðstoðar og þó það sé mér gjörsamlega óskiljanleg ráðgáta að það skuli engin hjá stofnunni vera búinn að átta sig á að háskólanám fari fram með öðrum hætti erlendis, sérstaklega í ljósi þess hversu óendanlegt magn af íslendingum læra og hafa lært í danmörku og hver og einn þurft að berjast og sprikla við formsatriði um áramót þegar engar einkunnir skila sér. Þó hef ég beint í æð átta ára baráttu foreldra minna við stofnunina fyrir einmitt umþaðbil tuttuguogfimm árum en þau ár voru ekki nýtt í þróun á kerfinu hjá lín. Hinsvegar virðist sem svo að lín líki betur við að fólk fari til englands og taki árskúrsa og skilja aðstæður þeirra frekar. En í dag eru jólin búin. Ísland hefur lúmskan húmor og hellti yfir okkur jólasnjónum í gríð og erg svo trjágreinarnar svignuðu af blautum púðursnjó og sólin skein bak við skýjahimnuna svo myndaðist djúpgul slikja yfir snjóveröldinni einsog til að fá mann til að andvarpa; ó mæ þetta áttu til lymskulega mislynda land. Einsog það hvísli, haha betra er seint en aldrei og nú getiði ekki kvartað kæru þegnar. Ég heyrði hinsvegar að hellast ætti allt að tuttugu stiga frost nóttina áður en ég yfirgef land og þjóð og fer aftur í baunaland með tíu stiga hita og næðing. Síðasti í jólarandalínu, jólaöli og steik og yfir danskri dramamynd borðaði ég meira segja vondan bita af makkintoshinu svona svo það sé búið. ógeðsjarðaberjamaukið. Fljótlega hefst svo líf í undirliðunum á áramótaheitinu, ákvað að setja svona fimmtíu míníliði svo ef einhver af þeim næst e það lukkulegt.... Gleðilegt ár og fullt af hamingju útum allt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com