Hosted by Putfile.com





skal fyrir ykkur þarna heima

Stór helgi á fróni. Eina sem ég hef til að hafa ekki heimþrá og löngun til að vera partur af helginni heima eru snjóskaflarnir og slabbið í köben....

En til hamingju elsku Hallur með afmælið í dag. Um það bil sexþúsund&áttahundruð mínútur í afmæliskoss er ekkert sérlega mikið svona miðað við tilveru heimsins. Bráðum bráðum.

Og hjartanlega til hamingju ásulingur með útskriftina úr listfræðinni í gær. Stórkostlegur dagur. Agalega leitt að missa af að taka þátt í matarveislunni miklu með atriðum og alles.

Ég keypti mér helling af möppum og plastvösum um daginn og leið eiginlega mun betur við að sortera pappírana mína sem áður flæddu um öll gólf. Það er byrjun. Á einhverju allavega.

1 Comments:

Blogger asa said...

takk alveg æðislega, ég vildað þú hefðir verið þarna;) ég vildi ég gæti sýnt þér allt það fallega sem ég fékk;) takk bara fyrir mig, verum í bandi:)

1:45 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com