Hosted by Putfile.com





forpaskar og kranaredd

Stundum getur verið feikinóg gleðiefni og hamingjumeðal að sigra í baráttunni við stírur og lokuð augu og það brjálæðislega segulafl sem hlý sæng getur haft og komast í skólann nógu snemma til að geta skroppið í kantínuna og náð sér í kaffi fyrir allar aldir. Það dempar ekki hið minnsta eldmóðinn að við séum þrjár í tímanum sem ég er búin að kjósa að taka próf í enda er kennarinn hress og sprækur og dælir í okkur hugmyndaflóði og sýnidæmum um list og nýja miðla. Sólin skin líka þótt íslenskulegt rok blási í takt.

Það brestur á með letiskúrum og orkuskini með lestri og playstation. Ég er farin að raula eighties lög með sjálfri mér eftir overexposure af GTA Vice í bakgrunninum. Þó ég hafi horft á heilan þátt á animal planet um ljón og hegðun þeirra um miðjan dag þá fórum við líka í leiðangra og redduðum eldhúskrana sem sprakk um daginn og frussaði vatni um allt. Ég hafði reynt að útskýra fyrir leigusalanum hvað væri að, en endaði á að kveikja á frussinu og smella mynd sem ég sendi honum. Hann hló mikið og ætlaði að koma við tækifæri en var svo bissí í vinnunni að við enduðum á kaupa bara sjálf nyja græju. Reyndist hið einfaldasta mál....

Páskarnir eru svo á morgun. Við flýttum þeim bara snarlega um viku enda tími yfirhöfuð afstæður og engin ástæða til að fylgja dagatalinu. Félagar okkar hérna eru nefnilega að fara í ógurlega spennandi ferð til suður afríku um hefðbundna páskadaga. Planaður er margra rétta glæsilegur kvöldverður í góðum hópi stúlkna og drengja svo í kvöld verður skipulagt og bakað og mallað. Mmmmmm

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com