Hosted by Putfile.com





pumpkins

Ég bara einsog mögnuð húsmóðir í dag, nýting á hráefnum jaðrar við sláturgerð á góðu heimili þar sem hvert snifsi er nothæft. Ekki bara var hent í þvottavélar og keypt í matinn heldur fullnýtti ég graskerið úr súpunni í fyrradag (sem var bytheway agalega góð) og plokkaði allt gumsið af fræjunum og ristaði í ofni með sjávarsalti. Nammmmm. Grasker eru bæði bragðgóð og ótrúlega falleg á litin sérstaklega innaní (reyndar ekki ósvipuð sófanum...) og ógeðslega holl.

Það sem ég finn mér til dundurs á sólardegi annað en að læra.

1 Comments:

Blogger asa said...

smashing pumkins, dear housewive, hope your not desperet;)
hlakka ýkt að koma;)
kv, ása.
btw er næstum farin að telja dagana. kannski komum við með bát frá noregi jey! svo fer bjarni strax.. en ég verð eftir! jey!!

9:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com