Hosted by Putfile.com





bleik brugdid II

Einsog ég er lítið fyrir að klæðast bleiku sjálf þá elska ég bleik tré. Verð að ná mynd af þeim skærbleiku í norrebroparken sem ég labba í gegnum á leið heim úr strætó.

Puff. Föstudagurinn kom með sól og köldum vindi, ég lifði af morguntíma í syfju og kaffiþambi þar sem rætt var aðeins um munnlega prófið sem ég einmitt er ekki búin að undirbúa. Hvernig skipuleggur maður 15ECTS munnlega framsögn? Plan um að gera eitthvað skemmtilegt í kvöld svo ég ákvað að leggja mig til að safna orku en vakna í staðinn bara í svitabaði með aukna hálsbólgu og beinverki. Pfuff ósanngjarnt.

Uppfært með myndum af okkar eigins dönsku bleiku trjám sem hallur tók fyrir mig. Ég er ennþá mrs sniffles&sneeze+beinverkir og ekki hress með það, en þó grunar mig að ég muni sigra eitlabaráttuna sem er í gangi og koma út úr þessu án viðkomu í streptakokkameðferð. Þetta fólk naut veðurblíðunnar sem minnir að vissu leyti á íslenskt vor í dag með svolítið köldum vindi og mikilli sól. Trikkið mitt til að skreppa aðeins út og fara í lopapeysu og setja á mig stórann trefil virkaði samt ekkert sérlega vel. Atsjú nefrennsli plús sviti = ekkert töff.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hmm..já. Ætli það séu ekki svona tré sem ég á að taka mynd af fyrir mömmu svo hún geti málað (og sérstaklega þar sem ég fjárfesti í ógó töff myndvél í duty free). Ég veit samt ekki hvort mamma hefur ruglast á Köben og London því ég hef enn sem komið er bara rekið augun í græn tré. En jú...þau eru voða sæt þessi bleiku.

10:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

þessi bleiku tré eru svo falleg .. og líka hvítu.. kannski þrífast bara ekki svona falleg tré í London hjá henni Silju minni

7:21 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com