Hosted by Putfile.com





hattur mals

Það er aldrei betra að blogga en akkúrat á meðan hárin rísa á líkamanum af stressgæsahúð og maginn er í hnút. Það er með ólíkindum hvað er hægt að kvíða fyrir einum fyrirlestri einsog ég á að hafa ágæta æfingu í slíku. ó well þetta fer allt einhvernveginn einsog venjulega.

Páskarnir komu. Síðan fóru þeir. Ég fann ekki fyrir miklum áhrifum af þeim, nema horfði á nokkuð áhugaverða þætti á national geografic sem hétu the bible uncovered. Á páskadag mætti ég í hressandi ræktartíma um níu og var mætt sturtuð og hress í sófalegu með arabíulawrence og litlum gulum marsípaneggjum sem var það næsta sem við komumst páskaeggjum. Páskamaturinn var piparsteik og fylltar kartöflur með basilfetaostblöndu. Rioja rauðvín á tilboði. Mangókíwivinberbananaepla kokteill með döðlusósu með sýrðum rjóma og eggjahvítum. Sambýlismaðurinn stífþeytti eggjahvíturnar sko með písk einsog ekkert væri þar sem engar rafmagnsgræjur eru til. Enginn málsháttur þetta árið. Rifjaðist reyndar upp fyrir mér að í fyrra var ég að vinna alla páskana og fékk svo þessa fínu lambakjötsafganga og meira segja páskaegg helgina eftir hjá foreldrunum. Eitthvað svipað verður á dagskrá núna þar sem ég mun mæta heim um miðnætti ekki á morgun heldur hinn. Powerheimsókn svokölluð þar sem á að ná öllu á þrem dögum. Þar sem ég man eftir miklum biturleika í fyrra yfir lélegum málsháttum, heimatilbúnum af forstjórum súkkulaðiverksmiðja ákvað ég að smíða nokkra sjálf.

Lengi má fresta en upp kemur leti um síðir.

Brenndur námsmaður lærir ekki af reynslunni.

Verri er dönsk tunga en frónsk

Gáfur týnast löngum í þýðingu

Kredit kaupir iðulega skammlífa gleði

Hvað er að gerast!!! Ítalía ó ítalía. Hvar er forsið núna? FIMMNÚLL eftir fimmtíu mínútur? Ég á ekki til orð. Ok tilbage til bogerne. Danskar hugsanir milli átta og tólf á morgun.

sjámst heima.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home








Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com


Hosted by Putfile.com